Header Ads

  • Breaking News

    Tin tức tuyệt vời trong tháng 9 và tháng 10 sẽ đưa Trump đến chiến thắng

    Thất nghiệp sẽ giảm, nền kinh tế sẽ phát triển, vắc-xin được phê duyệt và luật pháp được khôi phục. Mọi người đều có hy vọng hồi phục bệnh dịch Covid-19. Trump khuyên mọi người đeo khẩu trang và sử dụng máy đo thân nhiệt để kiểm tra cơ thể.

    Hình ảnh cho bài viết

    Vào ngày 21 tháng 7 , Tổng thống Donald Trump đã nối lại tổ chức các cuộc họp báo về tiến trình của lực lượng đặc nhiệm coronavirus. Cuộc họp báo này khác với những cuộc họp trong quá khứ khi Trump đi cùng với các thành viên lực lượng đặc nhiệm quan trọng. Lần này anh chỉ có một mình.

    Sự kiện này ngắn hơn và tập trung hơn so với những sự kiện trong quá khứ, vì nó chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Cuối cùng anh ta đặt câu hỏi nhưng tránh mọi cuộc đối đầu trực tiếp với các nhà báo đã cố gắng lôi kéo anh ta. Ông trả lời bình tĩnh và đúng đắn về mặt chính trị.

    Lần này, Trump nghe giống một chính trị gia hơn là một doanh nhân.

    Trong ba năm rưỡi tại vị, Trump đã cai trị như một doanh nhân. Một doanh nhân biết rằng các vấn đề phải được đối mặt nhanh chóng. Anh ta biết tất cả các lựa chọn phải được xem xét. Sau đó, giải pháp tối ưu được đề xuất và thực hiện, bất kể tính chính xác.

    Một doanh nhân được định hướng theo mục tiêu, đặc biệt nếu một vấn đề có ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Một doanh nhân thường chú ý rất ít đến việc quyết định này có vẻ như thế nào đối với công chúng, trừ khi có một số dư luận rất tiêu cực. Trong trường hợp đó, việc thực hiện quyết định có thể được điều chỉnh.

    Một doanh nhân quan tâm đến kết quả.

    Một chính trị gia nhìn mọi thứ khác nhau. Thông thường, vì có một con mắt nhìn về cuộc bầu cử tiếp theo, chính trị gia quan tâm đến nhận thức. Các chính trị gia muốn đảm bảo rằng mỗi quyết định là chính xác, có nghĩa là những lời nói và hành động được thực hiện không nên xúc phạm bất kỳ cử tri.

    Thông thường các chính trị gia sẽ chọn một giải pháp ít tối ưu hơn để ủng hộ một giải pháp phổ biến về chính trị.Ví dụ, chính phủ liên bang hiện đang xem xét gói kích thích thứ hai. Từ quan điểm kinh tế, điều này là không cần thiết. Nền kinh tế đã kết thúc cuộc suy thoái vào ngày 30 tháng Tư. Tháng Năm và tháng Sáu đã chứng kiến ​​nền kinh tế phục hồi nhanh chóng. Tháng 5 và tháng 6 đã có gần 8 triệu việc làm được thêm vào, doanh số bán lẻ trong những tháng đó tăng lên 25%. Các chỉ số khác tương tự cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ.

    Tuy nhiên, chủ yếu là do báo chí tiêu cực liên quan đến tỷ lệ thất nghiệp cao và sự mở rộng của virus ở các vùng của đất nước, các thành viên của Quốc hội từ cả hai bên ủng hộ kích thích nhiều hơn. Đây là một hành động sai về kinh tế, đặc biệt là xem xét thâm hụt ngân sách năm 2020 đã hơn 4 nghìn tỷ đô la, nhưng đúng về mặt chính trị.

    Trump đang nhìn thấy số phiếu thăm dò ý kiến ​​của mình trượt. Anh ta biết rằng anh ta phải bắt đầu chiến dịch của mình vì cuộc bầu cử chỉ còn hơn ba tháng nữa. Ông đã làm điều đó với cuộc họp báo ngày 21 tháng 7.

    Trong cuộc họp báo đó, anh ta trông giống như một chính trị gia. Anh nói khẽ. Ông đã đưa ra sự thật với một sự uốn cong để trình bày chúng trong một ánh sáng thuận lợi. Ông nhấn mạnh những mặt tích cực, đặc biệt là liên quan đến sự tiến bộ nhanh chóng của vắc-xin và phương pháp điều trị.

    Giống như một chính trị gia, anh ta hạ thấp những tiêu cực và anh ta cố gắng khách quan hơn. Đại dịch sẽ có thể trở nên tồi tệ hơn trước khi nó trở nên tốt hơn. Anh ta thiết lập giai điệu cho phần còn lại của mùa chiến dịch. Ông tin rằng diện mạo mới này, cùng với những thành công to lớn mà đất nước sẽ thấy vào tháng 9 và tháng 10, sẽ đưa ông và GOP đến chiến thắng vào tháng 11.

    Khi pha trộn một số sự đúng đắn chính trị với cách tiếp cận giống như kinh doanh của mình, anh ta quan tâm đến việc chiến thắng cuộc chiến, ngay cả khi anh ta thua một hoặc hai trận chiến trên đường đi. Một chính trị gia thuần túy phải chiến thắng mọi trận chiến.

    Các số liệu thăm dò hiện tại cho thấy Joe Biden với một dẫn rất lớn. Miễn là virus là một vấn đề lớn và nền kinh tế có tỷ lệ thất nghiệp là 11%, có vẻ như Trump đang thua trận. Trong một hoặc hai tháng nữa, Trump thấy mình tăng vọt trong các cuộc thăm dò.

    Trái với quan điểm đồng thuận, tỷ lệ thất nghiệp sẽ giảm. Hầu hết các nhà kinh tế dự báo rằng tỷ lệ sẽ không giảm xuống dưới 10% cho đến cuối năm nay. Trump tin rằng tỷ lệ sẽ giảm xuống dưới 10% vào tháng 9 và có lẽ sớm hơn, đạt gần 8% hoặc ít hơn vào cuối năm.

    Ngoài ra, vào tháng 9 hoặc tháng 10, ít nhất một và có thể có tới ba hoặc bốn loại vắc-xin sẽ được FDA chấp thuận. Trump đã rút ngắn quá trình phê duyệt để cho phép điều này. Ông cũng đã đặt hàng hàng trăm triệu liều, ngay cả trước khi chúng được chấp thuận. Điều đó có nghĩa là khi phê duyệt, vắc-xin sẽ được sản xuất và có thể được cung cấp cho công chúng sớm nhất là vào tháng 11.

    Với nền kinh tế cho thấy tốc độ tăng trưởng cực kỳ cao, với tình trạng thất nghiệp sụt giảm, với việc Trump chấm dứt bạo lực ở các thành phố và với virus phần nào được kiểm soát, xếp hạng phê duyệt của ông sẽ đạt điểm cao nhất trong nhiệm kỳ tổng thống ngay trước cuộc tổng tuyển cử.

    Vào ngày 3 tháng 11, Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến và được bầu lại vào nhiệm kỳ thứ hai, thậm chí có thể lật Nhà và tăng đa số GOP tại Thượng viện. Mặc dù có 90% tin tức về việc Trump bị phủ định, nhưng hầu như mọi đảng viên Dân chủ đều phản đối bất cứ điều gì anh ta làm và với một số thành viên trong đảng của anh ta chống lại anh ta, anh ta sẽ chiến thắng trong cuộc chiến.

    Trận chiến hôm nay sẽ là một ký ức bị lãng quên.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728