Header Ads

  • Breaking News

    Nhiệt kế tai hồng ngoại kỹ thuật số CT-1RH9

    Mô tả Sản phẩm
    Nhiệt kế tai hồng ngoại kỹ thuật số CT-1RH9
    Nhiệt kế hồng ngoại này được sử dụng để đo nhiệt độ tai hoặc nhiệt độ phía trước của cơ thể con người. Nó là một phép đo tiếp xúc và có thể được sử dụng để đo nhiệt độ cơ thể của trẻ sơ sinh, trẻ em, người lớn, v.v.

    Tính năng sản phẩm

    1. Đo bằng một nút, đọc chính xác trong 1 giây, có thể chuyển đổi bất cứ lúc nào, thuận tiện và nhanh chóng 2. Một máy cho hai lần sử dụng, có thể đo nhiệt độ trán, cũng có thể đo nhiệt độ tai 3. Cảm biến đo nâng cấp mới Công nghệ, độ chính xác đo cao, đọc nhanh và chính xác 4. Chức năng nhắc nhở ba màu thông minh LED độc đáo: Nhiệt độ cơ thể bình thường Đèn nền màn hình LED màu xanh lá cây, nhiệt độ cơ thể cao màu vàng, sốt cao có màu đỏ với tiếng bíp - tiếng bíp - cảnh báo tiếng bíp âm thanh 5. Không hoạt động sau 60 giây, tự động tắt thông minh, tiết kiệm năng lượng 6. 12 nhóm chức năng bộ nhớ giá trị đo gần đây, thuận tiện cho người dùng truy xuất dữ liệu để so sánh 7. Sử dụng công nghệ đo hồng ngoại điện tử an toàn để tránh nguy cơ hít phải hơi thủy ngân do sự phá hủy của nhiệt kế thủy ngân truyền thống 8.5 màu sắc đẹp để lựa chọn
    Sản phẩm
    1. Phạm vi bảo đảm: 34.0 ~ 43.0 ℃ / 90.0 107.6 ° F 2.Accuracy: ± 0.2 ℃ / ± 0.4 ℉ 3. Môi trường hoạt động: 10 ~ 40 ℃ / 50 104 ℃, độ ẩm tương đối 95% (không ngưng tụ) 4. Loại pin: 1.5V, pin (2 pin AAA cỡ 7) 5. Kích thước hiển thị: 20 * 35mm 6.Chất liệu: PC + ABS 7. Nhắc nhở: Màn hình đèn nền 3 màu độc đáo, chức năng nhắc nhở sốt

    Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Tây An Hiwin,

    Hiwin là một nhà sản xuất, nghiên cứu và phát triển chuyên nghiệp, bán hàng tại một trong những doanh nghiệp công nghệ cao định hướng ứng dụng. Tập trung vào tế bào tải, áp suất, mức chất lỏng, nhiệt độ, mật độ, cảm biến lưu lượng và các sản phẩm điện tử điều khiển thông minh ứng dụng khác.
    Câu hỏi thường gặp
    Tiêu chuẩn dịch vụ : chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng cho tất cả khách hàng. 
    Trả lời nhanh nhất : thông tin chi tiết, mẫu mã cụ thể và giá sản phẩm sẽ được cung cấp nhanh chóng sau khi nhận được yêu cầu của bạn. 
    Đảm bảo chất lượng: chất lượng tốt được đảm bảo bởi công nghệ sản xuất tiên tiến. Và tất cả các sản phẩm sẽ được kiểm tra bởi người quản lý kiểm soát chất lượng của chúng tôi. Gói tuyệt vời : mỗi đơn vị có hộp riêng và tất cả các hộp được đóng gói trong gói tiêu chuẩn. 
    OEM có sẵn .

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728